Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Vĩnh Cửu Éternité.Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Cảm Hứng Grease.Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Đảo Tình Yêu Passion Island.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Đảo Tình Yêu Passion IslandViệt Sub Năm: 2013

Trong Passion Island, Tiểu Tống Giai vào vai Phạm Lệ - cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, chồng cô đã không rời vợ nữa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình cảm của 2 người.Cùng trong bộ phim này, khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ 2 cặp tình nhân hết sức thú vị: Trương Chấn và Văn Vịnh San, Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa. Lần lượt thể hiện những chuyện tình, mối quan hệ khác nhau, bốn nhân vật này đã mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ

Xem Phim Tuổi 13 Biến Thành 30 - 13 Going On 30 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jenna rink chỉ là một cô học sinh bình thường nhưng lại muốn gia nhập six chicks” – nhóm thiếu nữ xinh đẹp giàu có và sành điệu trong lớp cô bé rất ngưỡng mộ lucy wyman thủ lĩnh của nhóm six chicks mà không hề biết rằng đó chỉ là một kẻ chuyên lợi dụng người khác trong sinh nhật lần thứ 13 jenna ao ước được sống ở tuổi 30 để thoát khỏi những phiền toái ở trường họctuổi 13 biến thành 30,xem phim tuổi 13 biến thành 30,download tuổi 13 biến thành 30,xem online tuổi 13 biến thành 30 hd,xem tuổi 13 biến thành 30 nhanh,tai phim tuổi 13 biến thành 30,13 going on 30,xem phim 13 going on 30,download 13 going on 30,xem online 13 going on 30 hd,xem 13 going on 30 nhanh,tai phim 13 going on 30,jennifer garner,mark ruffalo,judy greer,andy serkis,kathy baker,phil reeves