Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Tôi Nhớ Amarcord

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On Sunshine.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On SunshineViệt Sub Năm: 2014

Sau cơn lốc tình yêu ập đến Maddie quyết định kết hôn cùng anh chàng người Ý điển trai là Raf và cô mời chị của mình là Taylor đến dự lễ cưới. Nhưng Maddie không thể ngờ được rằng Raf chính là người mà Taylor yêu. Maddie sẽ phải làm gì?

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Nyad Jimmy Chin.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Nyad Jimmy ChinViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì, tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người, NYAD tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất Diana Nyad.

Xem Phim Tử Ngục - A Wardens Ransom Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước mỹ vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngụctử ngục,xem phim tử ngục,download tử ngục,xem online tử ngục hd,xem tử ngục nhanh,tai phim tử ngục,a wardens ransom,xem phim a wardens ransom,download a wardens ransom,xem online a wardens ransom hd,xem a wardens ransom nhanh,tai phim a wardens ransom,diane neal,jodelle ferland,devon sawa