Hiệp Sĩ Gấu Trúc Heroic Detective.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Châu Kiệt Luân

Hiệp Sĩ Gấu Trúc Heroic DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Một thành phố trong một thế giới mới vào năm 2030, sức mạnh tà ác đã lan rộng ra khắp thành phố. Bên cạnh đó xuất hiện một hiệp sĩ bí ẩn với mặt nạ chú gấu trúc đi khắp thành phố diệt trừ các băng nhóm tội phạm. Đứng đầu tập đoàn Cuồng Thiện là người độc ác đang bí mật thực hiện nghiên cứu một thiết bị điều khiển não để kiểm soát con người. Trong khi thu thập bằng chứng hình sự kiện Tập đoàn, hiệp sĩ gấu trúc và các cộng sự của mình gặp không ít trở ngại để đưa tội ác của ông chủ tập đoàn ra

Võ Đài Đông Nam Á The Quest.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Roger Moore,James Remar

Võ Đài Đông Nam Á The QuestViệt Sub Năm: 1996

Tại một quán bar trong thời hiện đại, một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ. Không lâu sau, một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng. Ngạc nhiên, người phục vụ hỏi ông ta là ai. Người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mình.

Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 3 - The Four 3 Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của liễu tùy phong cơ dao hoa tiếp quản lục phiến môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai trong khi đó an lão gia với thâm thù huyết hận với gia cát chánh ngã đã âm thầm cứu sống con trai an thế cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng sái kinh để một tay che trờitứ đại danh bổ 3,xem phim tứ đại danh bổ 3,download tứ đại danh bổ 3,xem online tứ đại danh bổ 3 hd,xem tứ đại danh bổ 3 nhanh,tai phim tứ đại danh bổ 3,the four 3,xem phim the four 3,download the four 3,xem online the four 3 hd,xem the four 3 nhanh,tai phim the four 3,đặng siêu,lưu diệc phi,liễu nham,tô hữu bằng,trịnh trung cơ,trâu triệu long,huỳnh thu sinh