Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Xem Phim Từ Cõi Ngoài - From Beyond Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a group of scientists have developed the resonator a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality but when the experiment succeeds they are immediately attacked by terrible life formstừ cõi ngoài,xem phim từ cõi ngoài,download từ cõi ngoài,xem online từ cõi ngoài hd,xem từ cõi ngoài nhanh,tai phim từ cõi ngoài,from beyond,xem phim from beyond,download from beyond,xem online from beyond hd,xem from beyond nhanh,tai phim from beyond,jeffrey combs,barbara crampton,ted sorel