Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The Serpent.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The SerpentViệt Sub Năm: 2015

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ.Rừng rậm Amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn Ciro Guerra.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Trường An Ba Vạn Dặm Changan.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Trường An Ba Vạn Dặm ChanganViệt Sub Năm: 2023

Vài năm sau khi cuộc nổi loạn Anshi bùng nổ, quân Tubo tấn công về phía tây nam. Gao Shi, người bị mắc kẹt trong thành phố biệt lập, đã kể lại cuộc đời của mình với Li Bai với thái giám của đội quân giám sát.

Xem Phim Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người thế rồi theo sự tiến hóa chúng trở nên giống con người như đúc và chúng có một kế hoạch một kế hoạch đơn giản diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúngkhi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các cylons đột nhiên thay đổi đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu cylon làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúngtử chiến liên hành tinh,xem phim tử chiến liên hành tinh,download tử chiến liên hành tinh,xem online tử chiến liên hành tinh hd,xem tử chiến liên hành tinh nhanh,tai phim tử chiến liên hành tinh,battlestar galactica the plan,xem phim battlestar galactica the plan,download battlestar galactica the plan,xem online battlestar galactica the plan hd,xem battlestar galactica the plan nhanh,tai phim battlestar galactica the plan,edward james olmos,dean stockwell,michael trucco,grace park,michael hogan,aaron douglas