Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Xem Phim Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ bộ truyện tranh nhật bản cùng tên bộ phim hoạt hình captain tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên nhật bản mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp năng động và phong cáchphim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa tsubasa đối thủ cạnh tranh mỗi cuộc chiến đấu chiến thắng và thất bạitsubasa giấc mơ sân cỏ,xem phim tsubasa giấc mơ sân cỏ,download tsubasa giấc mơ sân cỏ,xem online tsubasa giấc mơ sân cỏ hd,xem tsubasa giấc mơ sân cỏ nhanh,tai phim tsubasa giấc mơ sân cỏ,captain tsubasa,vua bóng đá,xem phim captain tsubasa,vua bóng đá,download captain tsubasa,vua bóng đá,xem online captain tsubasa,vua bóng đá hd,xem captain tsubasa,vua bóng đá nhanh,tai phim captain tsubasa,vua bóng đá,flash kicker