Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Nicole Zeoli,Christina Corigliano

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Nicole Zeoli,Christina Corigliano

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Xem Phim Truy Sát - Wanted Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở chicago wesley gibson adam làm việc tại một công việc bàn cụt với một ông chủ độc đoán dùng thuốc chống lo âu cho cơn hoảng loạn và có một người bạn gái sống trong chung thủy người lừa dối anh ấy với bạn bè và đồng nghiệp của ông barry một đêm tại các hiệu thuốc wesley được kể bởi một người phụ nữ tên là fox rằng cha mình bị sát hại gần đây là một sát thủ và kẻ giết người hội chữ thập hiện đang săn bắn anh ta chéo đến và tham gia vào một shoot out với fox người trốn thoát trongtruy sát,xem phim truy sát,download truy sát,xem online truy sát hd,xem truy sát nhanh,tai phim truy sát,wanted,xem phim wanted,download wanted,xem online wanted hd,xem wanted nhanh,tai phim wanted,angelina jolie,james mcavoy,morgan freeman