Đòi Lại Công Lý Lila And Eve

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Lực Lượng Báo Thù Avenging Force

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Hào Quang Đẫm Máu 화녀 - Wannabe.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hào Quang Đẫm Máu 화녀 - WannabeViệt Sub Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Xem Phim Truy Sát Carter - Get Carter Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người ireland nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ nhận được tin người anh trai richie quản lý một hộp đêm chết trong một vụ tai nạn xe tảitruy sát carter,xem phim truy sát carter,download truy sát carter,xem online truy sát carter hd,xem truy sát carter nhanh,tai phim truy sát carter,get carter,xem phim get carter,download get carter,xem online get carter hd,xem get carter nhanh,tai phim get carter,sylvester stallone,rachael leigh cook,miranda richardson