Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Thái Quyền Đo Ván Bko Bangkok Knockout.Diễn Viên: Gitabak Agohjit,Speedy Arnold,Supakson Chaimongkol

Thái Quyền Đo Ván Bko Bangkok KnockoutThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các môn võ thuật sinh viên được thưởng thức một bữa tiệc hội ngộ trong tòa nhà. Khi họ thức dậy, một số bạn của họ đã bị bắt cóc và họ nhanh chóng tìm thấy một nhóm sát thủ. Cách duy nhất để tồn tại là để chiến đấu để thoát ra ngoài

Kim Cương Trong Đá Uncut Gems.Diễn Viên: Gitabak Agohjit,Speedy Arnold,Supakson Chaimongkol

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Xem Phim Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình matt hollis đưa vợ con đến la để thoát khỏi quá khứ của họ trong một thời gian ngắn vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết đứa con gái bị bắt cóc ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mìnhtruy kích 2,xem phim truy kích 2,download truy kích 2,xem online truy kích 2 hd,xem truy kích 2 nhanh,tai phim truy kích 2,abducted,xem phim abducted,download abducted,xem online abducted hd,xem abducted nhanh,tai phim abducted,mark harris,anna nightingale,honor kneafsey