Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Xem Phim Truy Bắt - The Chase Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lão già hiểm nhất aridong và một cựu cảnh sát tình cờ hợp tác cùng nhau họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấntruy bắt,xem phim truy bắt,download truy bắt,xem online truy bắt hd,xem truy bắt nhanh,tai phim truy bắt,the chase,xem phim the chase,download the chase,xem online the chase hd,xem the chase nhanh,tai phim the chase,jo dal hwan,bae jong ok,cheon ho,jin