3 Giọt Nước Mắt The Allure Of Tears.Diễn Viên: Dongyu Zhou,Aarif Rahman,Gigi Leung,Richie Ren,Joe Chen,Shawn Dou,Dennis Chan

3 Giọt Nước Mắt The Allure Of TearsViệt Sub Năm: 2011

Tác phẩm "The Tears" được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình, là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết. Ba cặp tình nhân có những cách nhìn khác biệt về tình yêu. Tuy cách thể hiện tình cảm vui, buồn, li, hợp không giống nhau nhưng niềm tin vững chắc vào tình yêu thì không bao giờ thay đổi..

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Xem Phim Trước Lúc Bình Minh - Before Sunrise Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng người mỹ jesse tình cờ gặp cô gái pháp celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu âu đích đến của chàng là vienna để rồi bay về mỹ vào sáng sớm hôm sau nàng thì trên đường trở lại pháp để bắt đầu kỳ học mới họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiêntrước lúc bình minh,xem phim trước lúc bình minh,download trước lúc bình minh,xem online trước lúc bình minh hd,xem trước lúc bình minh nhanh,tai phim trước lúc bình minh,before sunrise,xem phim before sunrise,download before sunrise,xem online before sunrise hd,xem before sunrise nhanh,tai phim before sunrise