Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Người Ruồi 2 The Fly 2.Diễn Viên: Daphne Zuniga,Eric Stoltz,Lee Richardson

Người Ruồi 2 The Fly 2Việt Sub Năm: 1989

khai thác về người con trai Martin của Người Ruồi đời đầu Seth Brundle. Anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật Seth, Bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé. Martin không biết rằng, gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dần

Xem Phim Trúng Tà - Headless Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời kỳ trung hoa dân quốc kể về mục nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát triệu nhântrúng tà,xem phim trúng tà,download trúng tà,xem online trúng tà hd,xem trúng tà nhanh,tai phim trúng tà,headless,xem phim headless,download headless,xem online headless hd,xem headless nhanh,tai phim headless