Thần Chiến Kesari Kesari

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Trùm Ma Túy The Lookalike.Diễn Viên: John Corbett,Justin Long,Gillian Jacobs

Trùm Ma Túy The LookalikeViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của Sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ, một người đẹp điếc, một người nghiện, và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý William Spinks.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: John Corbett,Justin Long,Gillian Jacobs

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: John Corbett,Justin Long,Gillian Jacobs

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Xem Phim Trung Đội - Platoon Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tân binh chris taylor charlie sheen là lính tình nguyện được điều động sang việt nam năm 1967 anh được bổ sung vào trung đội bravo 6 thuộc sư đoàn bộ binh 25 mỹ vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới việt nam campuchia bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạctrung đội,xem phim trung đội,download trung đội,xem online trung đội hd,xem trung đội nhanh,tai phim trung đội,platoon,xem phim platoon,download platoon,xem online platoon hd,xem platoon nhanh,tai phim platoon,charlie sheen,tom berenger,willem dafoe,reggie johnson