10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And Only.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And OnlyViệt Sub Năm: 2021

kể về hành trình trên đường đi tây thiên thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không bị sư phụ của mình là Đường tăng nghi ngờ đã sát sinh một cách vô tội vạ, với tính khí nóng nảy của Tôn Ngộ Không, chịu oan ức sinh ra cãi vã, dẫn đến việc hai thầy trò ngày một xa cách.

Vị Thần Sức Mạnh Hercules Hercules.Diễn Viên: Dwayne Johnson,John Hurt,Ian Mcshane

Vị Thần Sức Mạnh Hercules HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên bộ truyện tranh “Hercules: The Thracian Wars”, nội dung phim sẽ mang câu chuyện thần thoại về “Vị thần sức mạnh” lồng vào bối cảnh một thế giới trần tục nơi mà các năng lực siêu nhiên thần thánh không hề tồn tại. Khác với các phiên bản Hercules trước, chuyện phim lần này không nói về sự tích ra đời của huyền thoại Hercules hay "12 kỳ công của Hercules" mà xảy ra rất lâu sau đó.

Khoảng Trời Ước Mơ Field Of Dreams.Diễn Viên: Kevin Costner,James Earl Jones,Ray Liotta

Khoảng Trời Ước Mơ Field Of DreamsViệt Sub Năm: 1989

Ray Kinsella, một nông dân nghèo sống cùng vợ Annie và con gái Karin ở vùng ngoại ô Iowa. Cuộc sống của anh thanh bình nếu không kể đến người cha đã khuất John Kinsella, một người yêu bóng chày, mê đội Chicago White Sox. Đối với Ray, cha của anh như một người đàn ông hết thời bị cuộc đời dằn vặt. Ray muốn thực hiện ước mơ của người cha

Xem Phim Tru Tiên - Jade Dynasty Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng thiếu niên bình phàm trương tiểu phàm tiêu chiến sau khi trải qua thảm án ở thôn thảo miếu đã gia nhập vào thanh vân môn trong lần cơ duyên trùng hợp trương tiểu phàm có được cây gậy nhiếp hồn từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tàtru tiên,xem phim tru tiên,download tru tiên,xem online tru tiên hd,xem tru tiên nhanh,tai phim tru tiên,jade dynasty,xem phim jade dynasty,download jade dynasty,xem online jade dynasty hd,xem jade dynasty nhanh,tai phim jade dynasty