Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One).Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kareena Kapoor,Arjun Rampal,Shahana Goswami,Priyanka Chopra,Satish Shah,Armaan

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One)Việt Sub Năm: 2011

Muốn được con trai yêu quý, Shekhar đã viết ra trò chơi đối kháng với nhân vật Ra. One có trí thông minh nhân tạo và sức mạnh phi thường, tuy nhiên có lỗi xãy ra với phần mềm khiến cho Ra. One từ trò chơi bước ra thế giới thực. chuyện gì sẽ xảy ra, mời bạn xem phim.

Xem Phim Tru Niệm Sư - Soul Hunter Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là hậu duệ danh giá của hành tinh “huyễn thành” “tru niệm sư” dương liệt tuyết gánh trọng trách trên vai nhưng vì mất trí nhớ con đường tru niệm sư rất ko thuận lợi sự xuất hiện của hàn giang đông khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ dương liệt tuyết nở rộ khi này bà cố xuất hiện ngăn cản chuyện cũ ngàn năm được phơi bàytru niệm sư,xem phim tru niệm sư,download tru niệm sư,xem online tru niệm sư hd,xem tru niệm sư nhanh,tai phim tru niệm sư,soul hunter,xem phim soul hunter,download soul hunter,xem online soul hunter hd,xem soul hunter nhanh,tai phim soul hunter