Ảo Giác Thực Tại Deja Vu

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer Pong.Diễn Viên: Preston Jonesbsera

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer PongThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh ba cậu sinh viên đang trên con đường tìm kiếm chân lý cuộc đời, thì bị lôi kéo vào một chuyến xe bus kỳ lạ, đầy những cô người mẫu sexy và tham gia một cuộc thi thố thể thao: The National Beer Pong Tournament. Trong suốt các chặng thi, họ sẽ bị quyến rũ bởi một số thử thách như các em xinh tươi xin đi nhờ xe, các cuộc đấu súng với người đẹp, hay các vũ nữ thoát y.

Cuộc Đời Coco Coco Avant Chanel.Diễn Viên: Audrey Tautou,Benoît Poelvoorde,Alessandro Nivola

Cuộc Đời Coco Coco Avant ChanelViệt Sub Năm: 2009

Nữ diễn viên Pháp Audrey Tautou (trái) đóng Gabrielle "Coco" Chanel trong bộ phim tiểu sử "Coco Before Chanel" năm 2009. Bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình. Phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó, thất bại trong sự nghiệp ca hát, cho tới mối quan hệ lãng mạn với Boy Capel của Coco.

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Audrey Tautou,Benoît Poelvoorde,Alessandro Nivola

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Xem Phim Trốn Chạy - Boxcar Bertha Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

boxcar bertha là bộ phim lãng mạn lãng mạn của mỹ năm 1972 do martin scorsese đạo diễn đây là một bản chuyển thể từ cuốn tiểu sử tự truyện giả tưởng về nhân vật hư cấu bertha thompson do ben l reitman viết đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của scorsesetrốn chạy,xem phim trốn chạy,download trốn chạy,xem online trốn chạy hd,xem trốn chạy nhanh,tai phim trốn chạy,boxcar bertha,xem phim boxcar bertha,download boxcar bertha,xem online boxcar bertha hd,xem boxcar bertha nhanh,tai phim boxcar bertha,barbara hershey,david carradine,barry primus,bernie casey,john carradine