Kẻ Móc Túi Fingersmith

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Xem Phim Trợ Lý Sát Nhân - Killer Assistant Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống và sự nghiệp của một người biên tập tạp chí bắt đầu đảo lộn sau khi cô nhận một trợ lý mới đầy bí ẩntrợ lý sát nhân,xem phim trợ lý sát nhân,download trợ lý sát nhân,xem online trợ lý sát nhân hd,xem trợ lý sát nhân nhanh,tai phim trợ lý sát nhân,killer assistant,xem phim killer assistant,download killer assistant,xem online killer assistant hd,xem killer assistant nhanh,tai phim killer assistant,arianne zucker,brando eaton,natalie lander