Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Ẩn Thân Leave No Trace.Diễn Viên: Ben Foster,Thomasin Mckenzie

Ẩn Thân Leave No TraceViệt Sub Năm: 2018

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.

Xem Phim Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống maureen sống cô độc thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra một mặt cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đótrợ lí thời trang,xem phim trợ lí thời trang,download trợ lí thời trang,xem online trợ lí thời trang hd,xem trợ lí thời trang nhanh,tai phim trợ lí thời trang,personal shopper,xem phim personal shopper,download personal shopper,xem online personal shopper hd,xem personal shopper nhanh,tai phim personal shopper,kristen stewart,lars eidinger,sigrid bouaziz