Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Xem Phim Trò Chơi Nguy Hiểm - Freaky Deaky Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước mỹ và toàn thế giới người dân bất an với cuộc sống trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bảntrò chơi nguy hiểm,xem phim trò chơi nguy hiểm,download trò chơi nguy hiểm,xem online trò chơi nguy hiểm hd,xem trò chơi nguy hiểm nhanh,tai phim trò chơi nguy hiểm,freaky deaky,xem phim freaky deaky,download freaky deaky,xem online freaky deaky hd,xem freaky deaky nhanh,tai phim freaky deaky,billy burke,christian slater,crispin glover