Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2.Diễn Viên: Tom Berenger,Bokeem Woodbine,Erika Marozsán

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2Việt Sub Năm: 2002

Sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng, ngươi lính già Thomas Beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường. Một buổi sáng, hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến. Chính phủ cần Beckett, tay bắn tỉa số một,  thực hiện vụ ám sát Mulik Valstoria, kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườiHồi Giáo tại vùng biên giới Balkan. Chính phủ không quên gửi đến cho Beckett  người quan sát viên hỗ trợ Jake Cole.Kế hoạch ám sát Mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót. Jake Cole bị bắt giam 

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Tom Berenger,Bokeem Woodbine,Erika Marozsán

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2.Diễn Viên: Antonio Banderas,Willem Dafoe,Eva Mendes,Salma Hayek

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2Việt Sub Năm: 2003

Mariachi được tay CIA Sands thuê đi ngăn chặn lại một vụ ám sát tổng thống Mexico vì biết Mariachi muốn giết tên sát thủ, kẻ từng hại vợ con anh. Âm mưu của Sands là cứ để tên giết người ra tay để lật đổ tổng thống, sau đó giết hắn để trừ khử hậu hoạ. Nhưng kết cục lại bất ngờ đảo lộn mọi tình thế.

Xem Phim Trò Chơi Nguy Hiểm - Dangerous Game Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cầu thủ trẻ những tưởng giành được cơ hội chơi giải chuyên nghiệp nhưng lại hóa ra lại có liên quan tới băng đảng xã hội đen nga và bị ép phải dàn xếp các trận đấutrò chơi nguy hiểm,xem phim trò chơi nguy hiểm,download trò chơi nguy hiểm,xem online trò chơi nguy hiểm hd,xem trò chơi nguy hiểm nhanh,tai phim trò chơi nguy hiểm,dangerous game,xem phim dangerous game,download dangerous game,xem online dangerous game hd,xem dangerous game nhanh,tai phim dangerous game,amar adatia,calum best,darren day