Người Bất Khuất Aparajito

Người Bất Khuất AparajitoViệt Sub Năm: 1956

tiếp nối mạch truyện của phần đầu. Sau những cái chết của người thân, gia đình ba người còn lại chuyển lên thành phố. Người bố chết giữa ngày nắng như bao ngày, để mẹ con Apu (cậu con trai út) ngơ ngác ở lại.

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The Gates.Diễn Viên: Jude Law,Ed Harris And Joseph Fiennes

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The GatesViệt Sub Năm: 2001

Năm 1942, Vasili Zaytsev ( Jude Law ) , một mục tử từ dãy núi Ural hiện là một người lính trong quân đội Red , thấy mình trên đường phía trước của trận đánh Stalingrad . Gửi một lần sạc tự sát chống lại quân Đức xâm lược , ông đã sử dụng các kỹ năng học thiện xạ ấn tượng cho ông bởi ông nội của ông từ một trẻ tuổi để tự cứu mình và ủy Danilov ( Joseph Fiennes ) . Nikita Khrushchev ( Bob Hoskins ) đến ở Stalingrad phối hợp phòng thủ của thành phố và yêu cầu những ý tưởng để cải thiện tinh thần .

Chuyến Tàu Đêm Night Train.Diễn Viên: Danny Glover,Leelee Sobieski,Steve Zahn

Chuyến Tàu Đêm Night TrainViệt Sub Năm: 2009

Hai hành khách và người lái tàu điện phát hiện một thanh niên trên tàu đang giữ một viên kim cương quý giá và họ đã hợp tác với nhau để cướp viên kim cương này. Sau khi giết người thanh niên, họ xô anh ta xuống dòng sông. Để tránh không bị phát hiện, họ làm trương phồng cơ thể anh ta và cho vào một xe tải nhỏ. Tuy nhiên, sau đó mỗi người trong số họ lại bắt đầu có những âm mưu riêng hòng chiếm đoạt viên kim cương cho mình...

Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Xem Phim Trò Chơi Đấu Trí - Spiral Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

môt nhóm người tham gia vào một trò chơi bí ẩn người thắng cuộc được hưởng một số tiền khổng lồtrò chơi đấu trí,xem phim trò chơi đấu trí,download trò chơi đấu trí,xem online trò chơi đấu trí hd,xem trò chơi đấu trí nhanh,tai phim trò chơi đấu trí,spiral,xem phim spiral,download spiral,xem online spiral hd,xem spiral nhanh,tai phim spiral,anatoliy rudenko,konstantin kryukov,klarissa barskaya