Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Beaten To Death Sam Curtain.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Xem Phim Trò Chơi Chết Chóc - Would You Rather Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một cô gái phải cưu mang em trai của mình sau khi cha mẹ cô qua đời nhưng thật khó khăn cho cô khi người em trai của cô mang căn bệnh ung thư máu và cô lại đang thất nghiệp nợ nần viện phí chồng chất khiến cô lâm vào cảnh tuyệt vọng cô tìm tới một nơi giới thiệu việc làm và tình cờ gặp một vị luật sư vị luật sư đó giới thiệu cô tới một trò chơi mà khi cô ta chiến thắng thì phần thưởng sẽ là số tiền viện phí cho em trai cô cho tới khi khỏi hẳn bệnhcô lên đường đến nơi diễn ratrò chơi chết chóc,xem phim trò chơi chết chóc,download trò chơi chết chóc,xem online trò chơi chết chóc hd,xem trò chơi chết chóc nhanh,tai phim trò chơi chết chóc,would you rather,xem phim would you rather,download would you rather,xem online would you rather hd,xem would you rather nhanh,tai phim would you rather,brittany snow,jeffrey combs,jonny coyne