Sơn Thần The God Of Mountain.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Sơn Thần The God Of MountainViệt Sub Năm: 2022

Nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “Loài vật Chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần, đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt, ăn có thể cội rễ. Tin tức lan đến tai hoàng tử Liu Jing.

Trường Bạch: Linh Xà Truyện Legend Of Snake.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Trường Bạch: Linh Xà Truyện Legend Of SnakeViệt Sub Năm: 2021

Một nữ quỷ tên Bai Su Su sở hữu dòng máu linh hồn, một nguyên tố mạnh mẽ sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của một thợ săn quỷ. Bị che mắt bởi lòng tham và ham muốn sức mạnh của mình, những người thợ săn quỷ tìm cách làm hại con quỷ rắn để thu lợi riêng.

Xem Phim Triệu Tử Long - Zhao Zilong Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng năm xưa triệu vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản quyết định lên núi sống ẩn cư nhiều năm sau ông được lưu bị mời tham gia vào trận chiến vì giữ lời hứa với mình mà triệu vân đồng ý chiến đấu vì lưu bị sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của lưu bịtriệu tử long,xem phim triệu tử long,download triệu tử long,xem online triệu tử long hd,xem triệu tử long nhanh,tai phim triệu tử long,zhao zilong,xem phim zhao zilong,download zhao zilong,xem online zhao zilong hd,xem zhao zilong nhanh,tai phim zhao zilong