Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Xem Phim Trí Tuệ Nhân Tạo - Uncanny Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thế giới đang trên đường tìm đến sự hoàn hảo không bền vững với trí tuệ nhân tạo mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soáttrí tuệ nhân tạo,xem phim trí tuệ nhân tạo,download trí tuệ nhân tạo,xem online trí tuệ nhân tạo hd,xem trí tuệ nhân tạo nhanh,tai phim trí tuệ nhân tạo,uncanny,xem phim uncanny,download uncanny,xem online uncanny hd,xem uncanny nhanh,tai phim uncanny,mark webber,lucy griffiths,david clayton rogers