Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Buộc Tội: Phục Tùng Compliance.Diễn Viên: Ann Dowd,Dreama Walker,Pat Healy

Buộc Tội: Phục Tùng ComplianceViệt Sub Năm: 2012

Sự bất công và bí ẩn là những gì mà bộ phim Compliance đem lại cho khán giả. Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về một vụ án bí ẩn mà trong đó Becky - một nhân viên bán hàng bị cho là người đã lấy cắp một số tiền lớn của cửa hàng. Mọi chuyện bắt đầu từ khi người điều hành của một chi nhánh cửa hàng thức ăn nhanh tên là Sandra nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông bí ẩn tự nhận mình là cảnh sát, người đàn ông bí ẩn buộc tội Becky bằng một manh mối không rõ ràng, cô và người quản

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less Traveled.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less TraveledViệt Sub Năm: 2010

Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.

Xem Phim Trâu Trắng - White Buffalo Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một làng quê thái lan nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè tự ti hoặc vũ phu nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làngtrâu trắng,xem phim trâu trắng,download trâu trắng,xem online trâu trắng hd,xem trâu trắng nhanh,tai phim trâu trắng,white buffalo,xem phim white buffalo,download white buffalo,xem online white buffalo hd,xem white buffalo nhanh,tai phim white buffalo,pattraphon toaund,anusara wanthongtung,piya trakrularp,pritsanar wongsiri