Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Xem Phim Robot Đại Chiến - Transformers: Bumblebee Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường đi vào năm 1987 bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc california charlie một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra bumblebee tổn thương và gãy nátrobot đại chiến,xem phim robot đại chiến,download robot đại chiến,xem online robot đại chiến hd,xem robot đại chiến nhanh,tai phim robot đại chiến,transformers,bumblebee,xem phim transformers,bumblebee,download transformers,bumblebee,xem online transformers,bumblebee hd,xem transformers,bumblebee nhanh,tai phim transformers,bumblebee