Sát Thủ Ninja Ninja.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Sát Thủ Ninja NinjaViệt Sub Năm: 2009

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow Recruit.Diễn Viên: Kevin Costner,Keira Knightley,Chris Pine

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow RecruitThuyết Minh Năm: 2014

Đặc Vụ Bóng Đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21. Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.

Xem Phim Trang Số 8 - Page Eight Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johnny worricker bill nighy là một nhân viên lâu năm của mi5 ông chủ và cũng là người bạn tốt nhất của ông benedict baron michael gambon chết rất đột ngột bỏ lại đằng sau một tập hồ sơ không thể giải thích được đe dọa sự ổn định của tổ chức trong khi đó cơ hội ập đến khi jonhny gặp người hàng xóm của mình và nhà hoạt động chính trị nancy pierpan rachel weisz jonhny buộc phải rời bỏ công việc của mình cùng với thân phận hiện tại để tìm ra sự thậttrang số 8,xem phim trang số 8,download trang số 8,xem online trang số 8 hd,xem trang số 8 nhanh,tai phim trang số 8,page eight,xem phim page eight,download page eight,xem online page eight hd,xem page eight nhanh,tai phim page eight,bill nighy,rachel weisz,tom hughes