Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Xem Phim Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các sĩ quan cảnh sát công an như cục trưởng cục cảnh sát lãnh kiệt và cảnh sát chìm trương chính dương cùng chiến đấu chống lại các nhóm tội phạm thế giới ngầm và sau cùng anh dũng hy sinhtrận chiến thế giới ngầm,xem phim trận chiến thế giới ngầm,download trận chiến thế giới ngầm,xem online trận chiến thế giới ngầm hd,xem trận chiến thế giới ngầm nhanh,tai phim trận chiến thế giới ngầm,kill the drug lords,xem phim kill the drug lords,download kill the drug lords,xem online kill the drug lords hd,xem kill the drug lords nhanh,tai phim kill the drug lords