Nhân Chứng Witness.Diễn Viên: Harrison Ford,Kelly Mcgillis,Lukas Haas

Nhân Chứng WitnessViệt Sub Năm: 1985

Một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát. Cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố, kẻ tiếp tay cho xã hội đen. Để bảo vệ cậu bé, một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trên.

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Harrison Ford,Kelly Mcgillis,Lukas Haas

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Cực Độ Thú Tính Evil Instinct.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cực Độ Thú Tính Evil InstinctViệt Sub Năm: 1996

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên Sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn. Trong khi đang quan hệ, nhóm của Sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct (1996).

Xem Phim Trận Chiến Giới Tính - Battle Of The Sexes Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

billie jean king nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ bobby riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phimtrận chiến giới tính,xem phim trận chiến giới tính,download trận chiến giới tính,xem online trận chiến giới tính hd,xem trận chiến giới tính nhanh,tai phim trận chiến giới tính,battle of the sexes,xem phim battle of the sexes,download battle of the sexes,xem online battle of the sexes hd,xem battle of the sexes nhanh,tai phim battle of the sexes