Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: Hades.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: HadesThuyết Minh Năm: 2018

Sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của Escape Plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin. Anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.

Chiến Thần Pathaan Pathaan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Xem Phim Trân Châu Cảng - Pearl Harbor Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc chiến tranh làm chia lìa đôi lứa con mất cha vợ mất chồng chiến tranh gây nên những hiểu lầm những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết rafe mccawley ben affleck và danny walker josh hartnett là hai người bạn thân rất thântrân châu cảng,xem phim trân châu cảng,download trân châu cảng,xem online trân châu cảng hd,xem trân châu cảng nhanh,tai phim trân châu cảng,pearl harbor,xem phim pearl harbor,download pearl harbor,xem online pearl harbor hd,xem pearl harbor nhanh,tai phim pearl harbor,ben affleck,kate beckinsale,josh hartnett