Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Ma Phá Poltergeist.Diễn Viên: Craig T Nelson,Jobeth Williams,Beatrice Straight

Ma Phá PoltergeistViệt Sub Năm: 1982

Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ.

9 Rưỡi Tối The Visit.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

9 Rưỡi Tối The VisitViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em Becca (Olivia Dejonge) và Tyler (Ed Oxenbould) trong chuyến viếng thăm ông bà ở vùng nông thôn bang Pennsylvania

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild Village.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild VillageThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về những hôn ma vô cùng đáng sợ tại một ngôi làng hẻo lánh. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những câu chuyện liêu trai của những ma nữ đẹp mê hồn bên cạnh đó còn có cả câu chuyện hàng yêu phục ma của vị thầy pháp ẩn danh tánh.

Đêm Thứ 8 The 8Th Night.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Xem Phim Trạm Xăng Ma - Ghost Station Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên ood và yai cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma thêm vào đó yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ và ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai phim nhại theo bộ phim brokeback mountain nổi tiếngtrạm xăng ma,xem phim trạm xăng ma,download trạm xăng ma,xem online trạm xăng ma hd,xem trạm xăng ma nhanh,tai phim trạm xăng ma,ghost station,xem phim ghost station,download ghost station,xem online ghost station hd,xem ghost station nhanh,tai phim ghost station,nakorn silachai,achita sik,kamana,kerttisak udomnak