Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Xem Phim Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người mỹ trẻ đi du lịch đến châu âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó tuy nhiên một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tậttrại hè đáng sợ,xem phim trại hè đáng sợ,download trại hè đáng sợ,xem online trại hè đáng sợ hd,xem trại hè đáng sợ nhanh,tai phim trại hè đáng sợ,summer camp,xem phim summer camp,download summer camp,xem online summer camp hd,xem summer camp nhanh,tai phim summer camp,diego boneta,jocelin donahue,maiara walsh,andrés velencoso