Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Vụ Nổ Lớn Phần 4 The Big Bang Theory Season 4.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Simon Helberg,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 4 The Big Bang Theory Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

vẫn tiếp tục xoay quanh các phát minh ‘hết sức sáng tạo’ không kém phần ngớ ngẩn của 4 anh chàng ‘thiên tài khoa học’: Howard lại bị "mắc kẹt’’ trong ý tưởng về robot của mình, Sheldon thì lại quyết định một kế hoạch thay thế để kéo dài tuổi thọ của mình trên việc xây dựng một bản sao robot của mình…bên cạnh những mối quan hệ rắc rối của 4 chàng: Sheldon bắt đầu một mối quan hệ thuần khiết với Amy, Howard kết nối lại với Bernadette cuối cùng hỏi cưới cô, Leonard bắt đầu hẹn hò với chị Priya

Xem Phim Trái Chuối Phần 1 - Banana Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

celebrates love without labels join 8 different couples on their journey of love heartbreak sex and dramatrái chuối phần 1,xem phim trái chuối phần 1,download trái chuối phần 1,xem online trái chuối phần 1 hd,xem trái chuối phần 1 nhanh,tai phim trái chuối phần 1,banana season 1,xem phim banana season 1,download banana season 1,xem online banana season 1 hd,xem banana season 1 nhanh,tai phim banana season 1,fisayo akinade,freddie fox,vincent franklin