Li Ca Hành Court Lady

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 55/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Người Yêu Dấu My Dearest

Người Yêu Dấu My DearestViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

diễn ra trong triều đại Joseon, kể về câu chuyện của Lee Jang Hyun – người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng Neunggeun. Sau khi trải qua những biến cố lớn, Jang Hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn, thế nhưng, tại Neunggeun, anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi Yoo Gil Chae.

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Xem Phim Trạch Quân Ký - Choice Husband Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thẩm diệu con gái nhà phú ông gia sản kết xù vẻ ngoài ưa nhìn nhưng lại trở thành người mà không ai dám cưới của thành dương châu nguyên nhân chỉ vì hai lần thành thân trước quá tốttrạch quân ký,xem phim trạch quân ký,download trạch quân ký,xem online trạch quân ký hd,xem trạch quân ký nhanh,tai phim trạch quân ký,choice husband,xem phim choice husband,download choice husband,xem online choice husband hd,xem choice husband nhanh,tai phim choice husband