Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Xem Phim Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại gia tộc trừ tà diệt ma tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của tsuchimikado yako thế nhưng tổ sư trừ tà tsuchimikado yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp tokyo kể từ đó danh tiếng của gia tộc tsuchimikado cũng tàn theo mây khóitokyo ravens,xem phim tokyo ravens,download tokyo ravens,xem online tokyo ravens hd,xem tokyo ravens nhanh,tai phim tokyo ravens,東京レイヴンズ,xem phim 東京レイヴンズ,download 東京レイヴンズ,xem online 東京レイヴンズ hd,xem 東京レイヴンズ nhanh,tai phim 東京レイヴンズ