Đội Quân Một Người Army Of One

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Thú Tội Una: Blackbird

Thú Tội Una: BlackbirdViệt Sub Năm: 2016

Una là một bộ phim chuyển thể từ kịch, kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi. Cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời. Qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giây

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Xem Phim Tôi Yêu Hồng Kông - I Love Hongkong Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một kiểu bạn trai tên là chàng diêm dúa có một kiểu bạn gái tên là nàng cấp trên còn có một kiểu bố vợ gọi là khắc tinh vũ trụ một màn hài kịch sắp bắt đầu   chàng diêm dúa lạc dịch ngõa hoàng tông trạch đóng và nàng cấp trên ghê gớm quách tinh tinh hà vận thi đóng là một đôi tình nhân không môn đăng hộ đối nhất thiên hạ một hôm quách tinh tinh bất ngờ phát hiện mình có thai anh chàng nhà nghèo lạc dịch ngõa đành phải ra mặt chuẩn bị kết hôn đối thủ của anh làtôi yêu hồng kông,xem phim tôi yêu hồng kông,download tôi yêu hồng kông,xem online tôi yêu hồng kông hd,xem tôi yêu hồng kông nhanh,tai phim tôi yêu hồng kông,i love hongkong,xem phim i love hongkong,download i love hongkong,xem online i love hongkong hd,xem i love hongkong nhanh,tai phim i love hongkong,hoàng tông trạch,hà vận thi,phùng tôi phàm