Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Đặc Khu B13 District B13

Đặc Khu B13 District B13Việt Sub Năm: 2004

lấy bối cảnh vào năm 2010. Vào thời gian này, khu B13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước Pháp. Leito, chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu B13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu B13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ, còn anh thì bị tống giam

Tú Bà Claude Madame Claude

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Lửa Thiêu Fire Down Below

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Xem Phim Tội Ác Tham Nhũng - Misconduct Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đótội ác tham nhũng,xem phim tội ác tham nhũng,download tội ác tham nhũng,xem online tội ác tham nhũng hd,xem tội ác tham nhũng nhanh,tai phim tội ác tham nhũng,misconduct,xem phim misconduct,download misconduct,xem online misconduct hd,xem misconduct nhanh,tai phim misconduct,josh duhamel,anthony hopkins,al pacino,malin akerman