Người Giải Mã The Imitation Game

Người Giải Mã The Imitation GameViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời nhà toán học người Anh Alan Turing huyền thoại, người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít Đức. Đi sâu vào bộ phim khán giả

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Những Tên Khốn The Misfits

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Xem Phim Tội Ác Kinh Hoàng - Just Cause Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul armstrong sean connery một giáo sư dạy tại trường đại học luật harvard bị thuyết phục chuyển đến florida để điều tra vụ kết án bobby earl blair underwood vì tội giết ngườitội ác kinh hoàng,xem phim tội ác kinh hoàng,download tội ác kinh hoàng,xem online tội ác kinh hoàng hd,xem tội ác kinh hoàng nhanh,tai phim tội ác kinh hoàng,just cause,xem phim just cause,download just cause,xem online just cause hd,xem just cause nhanh,tai phim just cause,sean connery,laurence fishburne