Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Xem Phim Tòa Tháp Bóng Đêm - The Dark Tower Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xạ thủ roland deschain và “người mặc áo đen” walter padick đến từ một thế giới song song mang tên mid world nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu gunslinger xạ thủ làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng bóng tối the dark tower khỏi những thế lực tà ác trong khi đó “người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ crimson king kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằngtòa tháp bóng đêm,xem phim tòa tháp bóng đêm,download tòa tháp bóng đêm,xem online tòa tháp bóng đêm hd,xem tòa tháp bóng đêm nhanh,tai phim tòa tháp bóng đêm,the dark tower,xem phim the dark tower,download the dark tower,xem online the dark tower hd,xem the dark tower nhanh,tai phim the dark tower