Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Cô Bé Matilda Matilda.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Xem Phim Tình Yêu Và Giông Bão - Love Is In The Air Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

antoine một luật sư hiện đang sinh sống tại new york phải bay trở về pháp để tham gia vào vòng phỏng vấn cuối cùng cho vị trí công việc mới vấn đề duy nhất ngồi cạnh anh trong chuyến bay kéo dài 6 tiếng sắp tới là julie bạn gái cũ của anhtình yêu và giông bão,xem phim tình yêu và giông bão,download tình yêu và giông bão,xem online tình yêu và giông bão hd,xem tình yêu và giông bão nhanh,tai phim tình yêu và giông bão,love is in the air,xem phim love is in the air,download love is in the air,xem online love is in the air hd,xem love is in the air nhanh,tai phim love is in the air