Ông Trùm Ferry Ferry

Ông Trùm Ferry FerryViệt Sub Năm: 2021

Trước khi xây dựng đế chế ma túy, Ferry Bouman trở về quê nhà trong nhiệm vụ trả thù thử thách lòng trung thành – và tìm thấy một tình yêu thay đổi cuộc đời hắn.

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips X.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips XViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới, thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mình.

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Huyền Thoại Võ Sĩ Fighter In The Wind.Diễn Viên: Dong,Kun Yang,Aya Hirayama,Masaya Katô

Huyền Thoại Võ Sĩ Fighter In The WindViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim nói về cuộc đời của Oyama Masutatsu, là võ sư sáng lập trường phái Kyokushinkai Karate, một trong những trường phái Karate có uy lực thực dụng được phương Tây gọi là Full Contact Karate. Không chỉ được xem là kỳ nhân trong võ giới Nhật Bản vì thành tích tay không đánh chết bò mộng, Oyama cũng nổi danh là người chưa từng từ chối bất kỳ một cuộc thách đấu nào trong suốt cuộc đời mình.Năm 1950, Oyama Masutatsu hạ sơn và tử chiến với một con bò mộng tại thành Tateyama huyện Chiba. Và bắt

Xem Phim Tình Yêu Tội Lỗi - Love Exposure Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yu là một chàng trai học trường cấp iii sống cùng với người cha là một vị mục sư sau khi mẹ của yu qua đời nhưng một ngày nọ một cô gái tên kaori có cảm tình và yêu cha anh mặc dù biết rằng ông ấy là một vị mục sư yu cực kỳ phản đối bởi sự hiện diện quái gở của cô gái phá vỡ cuộc sống yên bình của 2 cha con và thậm chí bởi vì cô ấy dẫn theo yoko người mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên anh không muốn yoko lại trở thành người em tình thế trớ trêu kết thúc thế nào mời mọi người theo dõitình yêu tội lỗi,xem phim tình yêu tội lỗi,download tình yêu tội lỗi,xem online tình yêu tội lỗi hd,xem tình yêu tội lỗi nhanh,tai phim tình yêu tội lỗi,love exposure,xem phim love exposure,download love exposure,xem online love exposure hd,xem love exposure nhanh,tai phim love exposure,takahiro nishijima,hikari mitsushima,sakura andô