Đồng Xu Ma Ám Ghost Coins

Đồng Xu Ma Ám Ghost CoinsViệt Sub Năm: 2015

Ton và Jack là hai sinh viên đang nổi tiếng với các video clip về những trò đùa liên quan đến mê tín dị đoan. Những clip này ngày càng được nhiều người theo dõi và vô tình đưa họ đến với một kế...

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 Years.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 YearsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.

Xem Phim Tình Yêu Quái Dị - Spring Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát evan đã quyết định nhập cư trái phép ở italia ở đây anh gặp và yêu cô gái người ý louis xinh đẹp tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác về ham muốn cuộc sống ngắn ngủi tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn liệu evan có nhận được tình yêu này khôngtình yêu quái dị,xem phim tình yêu quái dị,download tình yêu quái dị,xem online tình yêu quái dị hd,xem tình yêu quái dị nhanh,tai phim tình yêu quái dị,spring,xem phim spring,download spring,xem online spring hd,xem spring nhanh,tai phim spring,lou taylor pucci,nadia hilker,vanessa bednar