Mộng Du Sleepwalkers

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Đêm Trắng Into The White Night.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Ye,Jin Son,Soo Go

Đêm Trắng Into The White NightViệt Sub Năm: 2009

Trong phim, Son Ye Jin và Go Soo đóng vai cặp tình nhân khổ mệnh, từ nhỏ phạm tội giết người nên phải mang món nợ suốt đời. Thời học sinh, nhân vật nữ sinh do Son Ye Jin đóng bị mẹ ruột ép bán dâm. Cậu nam sinh Go Soo đã giết người cha đẻ của mình để cứu người yêu khỏi bị ông ta làm nhục

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel Wrestler.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Ye,Jin Son,Soo Go

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel WrestlerViệt Sub Năm: 2018

Đô vật Takashi Omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ. Đó là hình ảnh của 10 năm trước, khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật. Do chấn thương đầu gối, phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệp.

Bí Ẩn Quá Khứ Awaiting.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Bí Ẩn Quá Khứ AwaitingViệt Sub Năm: 2015

Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.

Xem Phim Tình Yêu Của Maudie - Maudie Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do aisling walsh đạo diễn với sự tham gia của sally hawkins và ethan hawke một bộ phim hợp tác giữa ireland và canada bộ phim nói về cuộc đời của maud lewis một hoạ sĩ ở nova scotia trong câu chuyện maud hawkins phải sống cùng căn bệnh viêm khớp nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô trước khi đến chỗ người bán cá hawke giúp việc nhàtình yêu của maudie,xem phim tình yêu của maudie,download tình yêu của maudie,xem online tình yêu của maudie hd,xem tình yêu của maudie nhanh,tai phim tình yêu của maudie,maudie,xem phim maudie,download maudie,xem online maudie hd,xem maudie nhanh,tai phim maudie,ethan hawke,sally hawkins,kari matchett