Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Xem Phim Tình Xưa Nghĩa Cũ - My Old Lady Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tình cảm lãng mạn do mỹ sản xuất kể về câu chuyện một cụ ông mathias gold nhận được khoảng thừa kế khổng lồ từ một người bí ẩn quyết định đến tìm hiểu thì ông mới nhận ra đó chính là người tình cũ của mìnhtình xưa nghĩa cũ,xem phim tình xưa nghĩa cũ,download tình xưa nghĩa cũ,xem online tình xưa nghĩa cũ hd,xem tình xưa nghĩa cũ nhanh,tai phim tình xưa nghĩa cũ,my old lady,xem phim my old lady,download my old lady,xem online my old lady hd,xem my old lady nhanh,tai phim my old lady,kevin kline,kristin scott thomas,maggie smith