Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon Fight.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon FightThuyết Minh Năm: 1988

Jimmy và Vương là hai cao thủ Wushu đến Mỹ quốc để biểu diễn võ thuật Trung Hoa. Đến phút cuối, Vương lựa chọn ở lại Mỹ để mưu sinh chứ không trở về quê nhà, điều này khiến Jimmy bị rắc rối khi thuyết phục người bạn thân: anh cũng bị kẹt lại ở sân bay và không có chỗ nương thân.

Lật Ngược Flipped.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Anh Bạn Yêu Tinh Elf Me.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Anh Bạn Yêu Tinh Elf MeViệt Sub Năm: 2023

Trip là một yêu tinh độc đáo. Là người trợ giúp của ông già Noel, ông dường như chỉ thành công trong việc chế tạo những vũ khí kỳ quái hơn là đồ chơi.

Xem Phim Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tiểu thư tinh nghịch cô liên tục bị chuyển trường vì không có trường nào có thể chấp nhận được cô cuộc sống của cô thay đôi khi cô tham gia vào một đội võ thuật của một trường tại tqtinh võ thanh xuân,xem phim tinh võ thanh xuân,download tinh võ thanh xuân,xem online tinh võ thanh xuân hd,xem tinh võ thanh xuân nhanh,tai phim tinh võ thanh xuân,kung fu angels,xem phim kung fu angels,download kung fu angels,xem online kung fu angels hd,xem kung fu angels nhanh,tai phim kung fu angels,karena ng,jones xu,janelle sing,alex lam,zhang chuchu,tats lau,johnson yuen tak cheong,song jia,raymond wong