Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Hành Trình Chết Chóc Arisaka.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Hành Trình Chết Chóc ArisakaThuyết Minh Năm: 2021

nữ cảnh sát quốc gia Mariano trở thành nhân chứng cho cái chết ở Bataan Tháng Ba năm 1942, khi cô thoát khỏi những kẻ bắt giữ đã phục kích cô trong một đoàn hộ tống qua sông. Tuy nhiên, bất chấp việc thoát chết gần như thoát chết

Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Xem Phim Tình Cũ Còn Chôn - Burying The Ex Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về mối quan hệ phức tạp của max và evelyn sau 1 thời gian sống chung max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của evelyn nhưng không dám chia tay khi evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc max dọn về cùng với cô bồ khác là olivia lúc này evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai dù điều đó đồng nghĩa với việc evelyn sẵn sang biến max thành thây ma như mìnhtình cũ còn chôn,xem phim tình cũ còn chôn,download tình cũ còn chôn,xem online tình cũ còn chôn hd,xem tình cũ còn chôn nhanh,tai phim tình cũ còn chôn,burying the ex,xem phim burying the ex,download burying the ex,xem online burying the ex hd,xem burying the ex nhanh,tai phim burying the ex,anton yelchin,ashley greene,alexandra daddario