Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Tin Tem Jai The Series

Tin Tem Jai The SeriesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một câu chuyện về Tin và những người anh hàng xóm, "băng nhóm thịt lợn giòn" của thành phố. Tin sống với Park. Là con trai của dì Phawinee, chủ một tiệm bánh trong làng, Tin đã thầm thích Park từ nhỏ. Mục tiêu duy nhất của cuộc đời là kết hôn với Park.

Xem Phim Tình Cờ Gặp Gỡ - Run Into You Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 con người với những ước mơ khác nhau yoon hae joon kim dong wook bắt đầu sự nghiệp của mình tại một đài truyền hình với tư cách là một phóng viên tin tức địa phươngtình cờ gặp gỡ,xem phim tình cờ gặp gỡ,download tình cờ gặp gỡ,xem online tình cờ gặp gỡ hd,xem tình cờ gặp gỡ nhanh,tai phim tình cờ gặp gỡ,run into you,xem phim run into you,download run into you,xem online run into you hd,xem run into you nhanh,tai phim run into you