Tay Súng Bắn Tỉa Mục Tiêu: Target

Tay Súng Bắn Tỉa Mục Tiêu: TargetViệt Sub Năm: 2014

Một tay súng tinh anh sau khi được đặc công quốc tế phát hiện tài năng đã tham gia một trận chiến phản kích, bộ phim miêu tả một đợt huấn luyện ác quỷ và trận chiến trong rừng vô cùng khác thường, trong làn mưa bom bảo đạn truy bắt tập đoàn tội phạm quốc tế

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Xem Phim Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick và jonah là những tân sinh viên của viện công nghệ massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của nick họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họtín hiệu kích động,xem phim tín hiệu kích động,download tín hiệu kích động,xem online tín hiệu kích động hd,xem tín hiệu kích động nhanh,tai phim tín hiệu kích động,the signal,xem phim the signal,download the signal,xem online the signal hd,xem the signal nhanh,tai phim the signal,brenton thwaites,olivia cooke,beau knapp