Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

khác với "Idol Producer" vì chương trình này đã được mua bản quyền đàng hoàng từ Hàn Quốc nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Đội hình cố vấn của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc như cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò MC, La Chí Tường, Ella (S.H.E), Hồ Ngạn Bân.

Xem Phim Tiger & Dragon - Tiger And Dragon Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tora là một người mồ côi cha mẹ được băng đảng yakuza của nakatani ken thu nhận tora lớn lên và trở thành một yakuza chuyên nghiệp chuyên đi thu tiền của những người vay mượn tiền từ băng đảng yakuza ryuseikai tuy vậy tora muốn bỏ băng đảng để trở thành người lương thiện và hắn đến học rakugo phiên âm sang tiếng việt lạc ngữ một thể loại kể chuyện cổ truyền của nhật từ gia đình của yanaka shokichi thường được người ta gọi là don chan tora không hề có năng khiếu hài hước và chỉ cótiger,dragon,xem phim tiger,dragon,download tiger,dragon,xem online tiger,dragon hd,xem tiger,dragon nhanh,tai phim tiger,dragon,tiger and dragon,xem phim tiger and dragon,download tiger and dragon,xem online tiger and dragon hd,xem tiger and dragon nhanh,tai phim tiger and dragon