Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

Người Ruồi 2 The Fly 2.Diễn Viên: Daphne Zuniga,Eric Stoltz,Lee Richardson

Người Ruồi 2 The Fly 2Việt Sub Năm: 1989

khai thác về người con trai Martin của Người Ruồi đời đầu Seth Brundle. Anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật Seth, Bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé. Martin không biết rằng, gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dần

Xem Phim Tiểu Thuyết Trứ Danh - Bestseller Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn hee soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác qua câu chuyện mà con gái kể cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết nhưng một lần nữa tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tộitiểu thuyết trứ danh,xem phim tiểu thuyết trứ danh,download tiểu thuyết trứ danh,xem online tiểu thuyết trứ danh hd,xem tiểu thuyết trứ danh nhanh,tai phim tiểu thuyết trứ danh,bestseller,xem phim bestseller,download bestseller,xem online bestseller hd,xem bestseller nhanh,tai phim bestseller,hie,bong jo,jeong hwa eom,kang hee choi